Furama resort Đà Nẵng: Hút khách bằng nhiều dịch vụ đậm đà hương vị Tết

    Trong những năm trở lại đây, du khách quốc tế có xu hướng đến Việt Nam đúng dịp Tết cổ truyền để tận hưởng và khám phá hương vị ngày Tết Việt đậm đà bản sắc dân tộc. Không chỉ có vậy, nhiều gia đình Việt có điều kiện cũng muốn tìm đến các dịch vụ sang trọng mà vẫn trọn vẹn hương vị Tết lễ để hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi sum họp gia đình trong những ngày đầu năm mới. Nắm bắt nhu cầu đó, Furama Resort Đà Nẵng đã cung cấp những dịch vụ tinh tế nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước trong dịp lễ hội trọng đại này. 

    tinkinhte.comTrong những năm trở lại đây, du khách quốc tế có xu hướng đến Việt Nam đúng dịp Tết cổ truyền để tận hưởng và khám phá hương vị ngày Tết Việt đậm đà bản sắc dân tộc. Không chỉ có vậy, nhiều gia đình Việt có điều kiện cũng muốn tìm đến các dịch vụ sang trọng mà vẫn trọn vẹn hương vị Tết lễ để hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi sum họp gia đình trong những ngày đầu năm mới. Nắm bắt nhu cầu đó, Furama Resort Đà Nẵng đã cung cấp những dịch vụ tinh tế nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước trong dịp lễ hội trọng đại này. 
     

    Tết cổ truyền “5 sao” 

    Mong muốn đem lại cho không chỉ du khách trong nước mà cho tất cả các du khách đến từ khắp nơi trên thế giới hương vị đặc sắc của Tết Nguyên đán cổ truyền Việt Nam, tại Furama Resort Đà Nẵng, hàng loạt các hoạt động lễ hội đang được thiết kế, dàn dựng và tổ chức. Du khách đến nghỉ tại Furama Resort Đà Nẵng vào dịp này sẽ rất thích thú và xúc động khi được hòa trong không khí lễ tết cổ truyền đậm đà bản sắc văn hóa Việt. 

    Cổng chính dẫn vào tiền sảnh được trang hoàng lộng lẫy với 500 đèn lồng đỏ và 12 con giáp được đan thủ công bằng mây tre, có lắp đèn ẩn bên trong, lung linh cùng dàn đèn được kết khéo léo trên thảm cỏ luôn ngập tràn không khí ấm cúng của hương vị tết Việt. Màu chín đỏ của đèn lồng, màu đỏ tươi của câu đối, màu hồng của hoa đào, sắc màu tươi thắm của khu vườn hoa rực rỡ tràn ngập ngay từ tiền sảnh không chỉ đem đến vẻ đẹp ấm áp lộng lẫy mà còn chứa đựng sinh khí dồi dào, tràn đầy sắc xuân như gửi muôn lời chúc phúc về một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng và thành đạt đến với mọi người. 

    Với chủ đề “Vườn Xuân - Vườn địa đàng” -  toàn bộ khuôn viên của Furama được kiến tạo thành khung cảnh chợ quê với quán “Trà cô Lý” cùng các gánh hàng ăn dân dã truyền thống đậm đà hương vị tết. Các cô thiếu nữ bán hàng  trong trang phục xuân truyền thống của áo tứ thân mớ ba mớ bảy, của yếm thắm và khăn mỏ quạ, của “thắt lưng xanh” và tóc vấn đuôi gà duyên dáng, thật dễ làm say đắm lòng người.
     
     
    Thêm nữa, khung cảnh chợ quê ngày tết còn ấn tượng hơn bởi sự tái hiện của các gian hàng với hình ảnh quen thuộc và giản dị của không khí “Chợ quê” - chủ đề chính cho các gian hàng đón Tết Canh dần năm nay. Từ hình ảnh bà già hom hem với các công đoạn gói và luộc bánh chưng cùng ông già xem bói, ông đồ viết câu đối, thư pháp, vẽ chân dung, triển lãm tranh dân gian Đông Hồ và Hàng Trống, gian hàng làm con tò he hay nghệ nhân làng nghề nón lá, gian hàng tạc tượng đá, đèn lồng Hội An đến biểu diễn nghệ thuật tranh thêu SQ - một thương hiệu tranh thêu tay rất đỗi quen thuộc với du khách trong và ngoài nước.

    Dạ tiệc mừng xuân

    Trong ba ngày từ 10-12/02/2010 (nhằm ngày 27,28,29 Tết Âm lịch), Furama Resort Đà Nẵng sẽ giới thiệu thêm các món ăn đặc sản miền Trung như: mì quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, cao lầu Hội An cùng hương vị phở Hà Nội nhằm giúp cho du khách có dịp hiểu thêm về tinh hoa văn hoá ẩm thực của người Việt Nam.

    Và để tròn đầy hơn nữa cảm xúc ấm áp và hấp dẫn của văn hóa Việt, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt hình ảnh thật của làng quê Việt Nam – mục đồng thổi sáo trên lưng trâu gặm cỏ, cùng nhau thưởng thức các điệu múa Chăm và biểu diễn đàn tranh trong niềm hân hoan tưng bừng đón Tết, khởi động cho một năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng về những điều tốt lành và may mắn nhất.

    Nhân dịp đón chào Năm mới năm nay, Furama Resort Đà Nẵng cũng thiết kế các dạ tiệc buffet tại nhà hàng Café Indochine với tên gọi Dạ tiệc mừng xuân vào những ngày cuối năm và ngày đầu năm mới. Hãy cùng tận hưởng dịch vụ 5 sao sang trọng và thưởng thức Ban nhạc Phi-lip-pine sôi động trong  những phút giây cuối năm và bên nhau ghi dấu ấn chào đón giờ khắc Giao thừa. Một chút giao thoa thi vị của hai nền văn hóa Đông – Tây tại Furama Resort Đà Nẵng chắc chắn sẽ đem đến cho mọi du khách những cảm nhận ấm áp sâu lắng và tốt lành về cuộc sống, về tình yêu, về hạnh phúc cũng như về sự nghiệp của mình trước thềm năm mới.
     
    Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An, một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bầu chọn và là cửa ngõ đến 4 di sản văn hoá thế giới do UNESCO công nhận, bao gồm: Huế, Hội An, Mỹ Sơn và Phong Nha - Kẻ Bàng. Thiết kế của Furama là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp phương Đông và tính hiện đại phương Tây. Khu nghỉ dưỡng có tống số 198 phòng, là sự lựa chọn cho nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế cũng như là điểm đến lý tưởng cho các chính trị gia, doanh nhân trong và ngoài nước.

    (Theo Hoàng Vân // Diễn đàn doanh nghiệp)