Chuyện tình sau vụ thiếu nữ 17 cầm chai bia đâm chết bạn trai

    Dù mới 17 tuổi nhưng Quỳnh đã sống chung với Nam. Tuy vậy, Quỳnh vẫn lạnh lùng dùng vỏ chai bia vỡ đâm chết bạn trai chỉ vì cho rằng Nam "hỗn láo".

    Dù mới 17 tuổi nhưng Quỳnh đã sống chung với Nam. Tuy vậy, Quỳnh vẫn lạnh lùng dùng vỏ chai bia vỡ đâm chết bạn trai chỉ vì cho rằng Nam "hỗn láo".

     

     

    Hung thủ và nạn nhân sống chung

     

    Hơn 1 tuần đã trôi qua nhưng vụ án mạng giữa đêm khuya ở quán nhậu Phố Hồng Kông (phường Cẩm Châu, TP Hội an, tỉnh Quảng Nam) vẫn khiến nhiều người bàng hoàng về độ liều lĩnh của nữ hung thủ.

     

    Cơ quan điều tra sau nhiều ngày truy tìm, đã bắt giữ hung thủ gây án là Đặng Thị Như Quỳnh (SN 1999, trú TP Hội An) cùng hai người liên quan gồm Đặng Thành Được (SN 1981, cha ruột Quỳnh) và Đặng Thị N.Y (SN2002, em gái ruột Quỳnh) đang lẩn trốn ở tỉnh An Giang.

     

    Hiện cả 3 đối tượng đã được di lý về tỉnh QuảngNam để phục vụ công tác điều tra vụ án.

     

    Trước đó vào rạng sáng ngày 8-6, Được ngồi nhậu với Nguyễn Văn Sơn (SN 1997) và Nguyễn Văn Lý (SN 1994, cùng trú TP Hội An) tại quán Phố Hồng Kông. Sau đó, Được gọi Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, trú TP Hội An) đến nhậu chung.

     

    Chuyện tình sau vụ thiếu nữ 17 cầm chai bia đâm chết bạn trai - Ảnh 1.
     

    Vết máu của nạn nhân Nam ở hiện trường vụ việc

     

    Nam chở theo Quỳnh và N.Y là con gái Được đếncùng nhau uống bia. Đến khoảng 1 giờ, Nam xin phép ra về nhưng cha con Đượckhông đồng ý. Nam tiếp tục xin đi vệ sinh. Tuy nhiên trước lúc đi Nam ghé tai Quỳnh nói nhỏ khiến mọi người trong bàn không thể nghe được.

     

    Khi Nam vừa qua đường đang đứng tiểu tiện thì Quỳnh đột ngột nói với Được rằng Nam "hỗn láo". Quỳnh cầm chai bia đập vỡ phần đáy rồi cầm cổ chai đi sang bên kia đường. Ý cũng cầm theo 1 chai bia khác đi theo chị.

     

    Quỳnh vừa đi đến nơi Nam đứng thì ngay lập tức dùng chai bia vỡ đâm vào cổ họng khiến máu chảy lênh láng. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Nam đã tử vong trên đường đi.

     

    Cái chết của Nam khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, Nam từng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Nam đã chấp hành xong án tù cách đây 1 năm và trở lại quê sinh sống. Trước khi xảy ra vụ việc, Nam vừa trở về Hội An từ 1 tỉnh phía Bắc sau chuyến đi chơi.

     

    Đặc biệt, dù chưa có việc làm ổn định nhưng Namvà Quỳnh đã thuê phòng trọ sống chung với nhau.

     

    Chân dung hung thủ

     

    Ngay sau khi gây án, Quỳnh cùng cha và em gái đã nhanh chóng cao chạy xa bay nhằm trốn tránh tội lỗi. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam lần tìm các mối quan hệ của cha con Được thì xác định có người quen ở các tỉnh Quảng Ngãi, Đắc Lắc, An Giang.

     

    Ba mũi trinh sát được cử đến các địa phương trên. Phải mất 1 tuần, đến ngày 14-6, công an tỉnh Quảng Nam mới tiến hành bắt giữ Quỳnh cùng cha và em gái khi đang lẩn trốn ở quê mẹ.

     

    Thời điểm bị bắt, Quỳnh tỏ ra vô cùng bình tĩnh. Cáctrinh sát cũng không ngờ cô gái xinh đẹp này lại có thể nhẫn tâm ra tay sát hại Nam, người yêu của mình.

     

    Chuyện tình sau vụ thiếu nữ 17 cầm chai bia đâm chết bạn trai - Ảnh 2.
     

    Chân dung đối tượng Quỳnh, cô gái dùng chai bia vỡ giết người

     

    Quỳnh vốn là một hot gơn khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng TP Hội An. Trang facebook của Quỳnh có hàng nghìn lượt theo dõi. Trên trang cá nhân, Quỳnh thường xuyên đăng những bức ảnh ăn nhậu để chứng tỏ đẳng cấp.

     

    Theo Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, gia đình Quỳnh có hoàn cảnhkhá khó khăn. Bố mẹ Quỳnh bán cá viên chiên ở khu vực trước quảng trường sông Hoài.

     

    Bản thân Quỳnh đã nghỉ học từ năm lớp 8 để phụ giúp cha mẹ kiếm tiền. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của 3 cha còn Quỳnh để hoàn thiện hồ sơ vụ án.

     

    Theo Soha.vn