Ngắm nhìn 'bộ sưu tập' bạn gái mỹ nhân của nam tài tử 'Titanic' Leonardo Dicaprio

    Nam diễn viên “Titanic” Leonardo Dicaprio lại khiến người hâm mộ “sốc” khi cầu hôn cô bạn gái người mẫu kém 15 tuổi.

    Nam diễn viên “Titanic” Leonardo Dicaprio lại khiến người hâm mộ “sốc” khi cầu hôn cô bạn gái người mẫu kém 15 tuổi.

     

    Leonardo Dicaprio được mệnh danh là nam tài tử “đào hoa” bậc nhất Hollywood. Không hiếm lần công chúng phải choáng váng bởi số lượng bạn gái từ những siêu mẫu chân dài đến mỹ nữ diễn viên nổi tiếng đều từng “qua tay” ngôi sao này. 

     

    Kelly Rohrbach

     

    Kelly Rohrbach là nữ người mẫu kiêm diễn viên triển vọng của Hollywood. Người đẹp là chân dài thường xuyên xuất hiện trên tạp chí tiếng tăm nước Mỹ Sports Illustrated. Những ngày gần đây, người hâm mộ được phen “sốt sình sịch” khi được hay tài tử Leonardo cầu hôn bạn gái 9x Kelly trong bữa ăn tối. Diễn viên U40 cho hay hoàn toàn nghiêm túc muốn dành phần đời còn lại bên người mẫu trẻ. Cô đã đồng ý. Tuy nhiên cũng nhiều người e ngại vì cho rằng Leonardo Dicaprio thuộc tuýp đàn ông không chung thủy.

     

     

    Leonardo Dicaprio  và Kelly Rohrbach tình tứ bên nhau.

     

     

     Kelly Rohrbach  

    Giselle Bundchen

     

    Giselle Bundchen sinh năm 1980, là người mẫu thời trang nổi tiếng Brazil và là cựu thiên thần Victoria’s Secret . Giselle từng lọt vào top 90 những người phụ nữ quyền lực nhất do Forbes bình chọn. Hiện nay, Giselle Bundchen là một trong những chân dài được trả  cát xê cao nhất thế giới. Cô hẹn hò với Leonardo Dicaprio đã được 5 năm từ năm 2000. Tưởng chừng đây sẽ là điểm kết của nam tài tử tuy nhiên đến năm 2005, hai người chia tay. Giselle đã lên xe hoa với cầu thủ bóng đá Tom Brady vào năm 2009.

     

     

     

    Người mẫu sáng giá Giselle Bundchen cũng không phải ngoại lệ trong tình đời của nam diễn viên

     

     

     

    Blake Lively

     

    Blake Lively sinh năm 1987, là diễn viên lừng danh người Mỹ. Sự nghiệp của Blake Lively khởi sắc kể từ khi cô góp mặt trong bộ phim “The Sisterhood of the Traveling Pants” năm 2005. Blake và Leonardo  hẹn hò khá chóng vánh với mối tình dài 5 tháng. Hai người không hề công khai tình cảm trước công chúng tuy nhiên báo chí thường bắt gặp Blake Lively và tài tử “Titanic” tình tứ bên nhau nhiều lần trong quán bar. Sau khi chia tay vào tháng 10/2011, Blake Lively đã kết hôn với nam diễn viên Ryan Reynolds năm sau đó. 

     

     

     

    Cuộc hẹn hò của hai người chỉ diễn ra trong vòng 5 tháng 

    Miranda Kerr

     

    Cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr là một trong những chân dài sáng giá nhất hiện nay. Bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 cho đến bây giờ, Miranda vẫn thuộc những siêu mẫu đáng được chú ý nhất không thua kém gì đàn em trẻ trung dù đã ngoài 30. Siêu mẫu Australia là hình ảnh đại diện cho hàng “tá” các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hiệu xa xỉ như Swarovski, Mango, Reebok, H&M…

     

     

    Miranda Kerr từng xuất hiện bên cạnh Leonardo trong nhiều sự kiện 

     

    Cô cũng xuất hiện trên vô số tạp chí danh tiếng như Vogue, Harper Bazaar và Elle. Miranda Kerr cũng không phải ngoại lệ trong tình trường của nam tài tử hào hoa Leonardo Dicaprio. Hai người thường xuyên bị bắt gặp qua lại thân thiết với nhau và xuất hiện cùng nhau trong một vài sự kiện nă 2012. Miranda Kerr từng kết hôn với nam diễn viên người Anh điển trai Orlando Bloom vào năm 2010. Sau 3 năm hai người đã nhanh chóng đường ai nấy đi. Hiện nay, người đẹp 32 tuổi đang hẹn hò cùng bồ trẻ tỷ phú kém tuổi.

     

    Bar Rafaeli

     

    Bar Rafaeli sinh năm 1985, được xem là người tình mặn nồng nhất của Leonardo. Hai người gắn bó từ tháng 12/2005 đến tháng 7/2009. Bar Rafaeli từng là người mẫu cho hàng loạt các thương hiệu đình đám như Chanel, True Religion… Người đẹp Israel cũng từng xuất hiện trên trang nhất tạp chí danh tiếng Sports Illustrated. 

     

     

     

    Đây là mối tình mặn nồng nhất của nam diễn viên 

     

     

    Helena Christensen

     

    Helena Christensen là chân dài người Đan Mạch đã có khoảng thời gian vui vẻ chớp nhoáng với nam diễn viên “Titanic”. Cô là cựu thiên thần Victoria’s Secret và cũng là gương mặt quen thuộc  trên Vogue, Elle… Christensen cũng là chân dài hoạt động tích cực trong cả lĩnh vực xã hội. 

     

     

     

    Helena Christensen là chân dài người Đan Mạch đã có khoảng thời gian vui vẻ chớp nhoáng với nam diễn viên “Titanic”. 

     

    Eva Herzigova

     

    Eva Herzigova có thể xem là người tình ngắn ngủi nhất của Leonardo. Hai người qua lại chỉ trong vòng 1 tháng vào năm 1998. Eva Herzigova vừa là người mẫu vừa là diễn viên người Séc nổi tiếng. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated  và catalog của Victoria's Secret. Sau khi chia tay với Tico Torres năm 1998, đến năm 2006, người đẹp Séc lên xe hoa với Gregorio Marsiaj. 

     

     

     

    Eva Herzigova và  Leonardo Dicaprio chỉ qua lại trong vòng một tháng

     

    Bijou Phillips

     

    Bijou Phillips sinh năm 1980, là diễn viên người Mỹ. Bijou Phillips hẹn hò với Leonardo Dicaprio năm 1998. Sau khi thông tin qua lại với nam diễn viên “Titanic” được tung ra, sự nghiệp của Bijou lên như diều gặp gió. Bijou Phillips là con gái của thành viên John Phillips trong ban nhạc đình đám Mama và Papa. Bijou Phillips đã kết hôn cùng Danny Masterson năm 2011.

     

     

     

    Sau khi thông tin qua lại với nam diễn viên “Titanic” được tung ra, sự nghiệp của Bijou lên như diều gặp gió 

     

    Rihanna

     

    Rihanna là ca sĩ nổi tiếng nhất nhì thế giới hiện nay. Tên tuổi của người đẹp Barbados gắn liền với các ca khúc đình đám như “Love The Way You Lie”, “Only Girl (In The World)”, “Umbrella”…Ngoài ra, cô cũng từng tham gia diễn xuất. Với sự kết hợp giữa Rihanna và Leonardo, đây sẽ trở thành cặp đôi quyền lực nhất Hollywood. Tuy nhiên, Rihana đã phủ nhận tin đồn hẹn hò này.

     

     

     

    Rihana đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với Leonardo 

     

    Toni Garrn

     

    Toni Garrn là siêu mẫu sinh năm 1992 hẹn hò cùng tài tử “Titanic” từ năm 2013 đến 2014.Garrn là người mẫu nổi tiếng sau khi ký hợp đồng độc quyền với Calvin Klein năm 2008. Toni Garrn cũng là chân dài đắt giá cho Dior, Chanel và Louis Vuitton. Việc chia tay với Leonardo không mấy ảnh hưởng đến sự nghiệp của siêu mẫu trẻ. Hiện giờ, chân dài 9x đang hò hẹn cùng cầu thủ bóng rổ Chandler Parsons. 

     

     
    Toni Garrn hẹn hò cùng tài tử “Titanic”  trong vòng gần 1 năm

     

    Claire Danes

    Claire Danes và Leonardo dính nghi án “phim giả tình thật” sau khi cùng nhau góp mặt trong “Romeo và Juliet”. Tuy nhiên cũng chỉ là cuộc tình ngắn ngủi năm 1995. Sau thành công của bộ phim để đời, Claire Danes tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp với sự góp mặt trong chương trình truyền hình “Homeland”. Claire Danes giành được giải Emmy với vai diễn trong chương trình năm 2013.  

     

     

     

    Claire Danes và Leonardo dính nghi án “phim giả tình thật” sau khi cùng nhau góp mặt trong “Romeo và Juliet” 

     

    Kristen Zang

     

    Kristen Zang và Leonardo Dicaprio hẹn hò từ năm 1995 đến 1999. Khi ấy, nam tài tử mới chớm bước chân vào nghề. Kristen Zang là người mẫu nổi tiếng những năm 90 và cũng từng tham gia diễn xuất. Sau sự khởi nghiệp đầy hứa hẹn với “All My Friends Are Cowboys” và  “Love & Sex”, sự nghiệp của Kristen Zang ngày càng thăng hoa.

     

     

     

    Kristen Zang và Leonardo Dicaprio hẹn hò từ năm 1995 đến 1999 

     

     

    Theo Depplus.vn