Logo
Thị trường khách sạn tại TP HCM: Nhiều “sao” lên ngôi

Thị trường khách sạn tại TP HCM: Nhiều “sao” lên ngôi

Trong những năm gần đây, số lượt khách quốc tế đến VN nói chung và TP HCM nói riêng gia tăng đáng kể khiến nhu cầu về du lịch và lưu trú tăng cao. Điều này đã giúp thị trường khách sạn cao cấp tại TP HCM mở ra nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, vẫn còn những rào cản cần lưu ý... 

Hơn 45 triệu đô la mua chuỗi khách sạn Victoria

Hơn 45 triệu đô la mua chuỗi khách sạn Victoria

Công ty cổ phần Du lịch Thiên Minh đã mua lại toàn bộ cổ phần của EEM Victoria (HK) Limited và thông qua đó sở hữu 5 khách sạn Victoria tại Việt Nam, thương hiệu Victoria toàn cầu và Công ty Quản lý khách sạn Victoria Việt Nam. Thương vụ này lên đến hơn 45 triệu đô la Mỹ.

Nhà hàng 'Alice ở xử sở thần tiên'

Nhà hàng 'Alice ở xử sở thần tiên'

Bạn mơ ước một lần được đặt chân tới Wonderland – Xứ sở thần tiên của nàng Alice? Mơ ước của bạn hoàn toàn có thể trở thành sự thật. Ở Tokyo có một nhà hàng được thiết kế theo phong cách giống trong bộ phim hoạt hình “Alice ở xứ sở thần tiên” sản xuất vào năm 1951.

Nhà hàng Cây vàng ở New Zealand

Nhà hàng Cây vàng ở New Zealand

Kiến trúc & Đời sống -  Như một phần trong chiến dịch quảng cáo, công ty Yellow Pages đã mời công ty Pacific Environment Architect kết hợp với họ để thiết kế một “nhà hàng-cây”. Hình dáng chính của nó là một ngôi nhà cây (treehouse) loại lớn, được làm từ nhiều mảnh gỗ ghép lại theo hình ovan đơn giản. Mặc dù có nhiều ý kiến so sánh hình dáng của nhà hàng này với hình củ hành, củ tỏi hay trái dừa, nhưng các kiến trúc sư cho rằng kết cấu này liên hệ với “những ký ức gợi nhớ của những giấc mơ thời thơ ấu, đến các câu chuyện cổ tích của tuổi thơ và thế giới của trí tưởng tượng”